Quận 7 độc chiếm ngôi đầu Giải Vô địch và trẻ Kickboxing TP.HCM 2023

Võ Đạt
Th 6 01/09/2023

Sau 4 ngày tranh tài, Giải Vô địch và trẻ Kickboxing TP.HCM 2023 đã kết thúc vào chiều 31/8 với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Quận 7 ở cả lứa tuổi trẻ và vô địch. Công ty Fighter Việt Nam là một trong ba nhà tài trợ của giải đấu, bên cạnh Công ty sữa Vinamilk và Học viện Muay Kickboxing Phú Thọ.


Trong buổi thi đấu chung kết diễn ra chiều 31/8, có tổng cộng 13 trận đấu ở lứa tuổi trẻ và 17 trận đấu thuộc lứa tuổi vô địch. Các trận đấu chung kết có sự góp mặt của nhiều võ sĩ tên tuổi như Huỳnh Hà Hữu Hiếu (hạng 48kg), Trần Thị Lụa (hạng 51kg), Lý Diệu Phước (hạng 51kg), Nguyễn Đình Minh Khuê (hạng 54kg), Lê Thị Hồng Đào (hạng 64kg)… Điều này tạo ra bầu không khí sôi nổi và cực kỳ hấp dẫn tại Trung tâm TDTT Quận Gò Vấp.

Ban tổ chức trao cờ Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho lứa tuổi vô địch.
 

Kết quả chung cuộc ở lứa tuổi vô địch, Quận 7 giành hạng nhất toàn đoàn với 4 HCV,1 HCB, 4 HCĐ; xếp thứ hai là Q.Phú Nhuận với 3V, 5B, 2Đ; TP.Thủ Đức giành hạng ba với 3V, 1B, 3Đ.
 

Ở lứa tuổi trẻ, ngôi đầu tiếp tục gọi tên Quận 7 với 5 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ; xếp thứ hai là Q.Tân Bình với 2V, Quận 1 giành hạng ba với 1V, 3B.

BTC trao cờ cho lứa tuổi trẻ.


Giải Vô địch và trẻ Kickboxing TP.HCM 2023 thu hút số lượng VĐV đông đảo nhất từ trước đến nay với hơn 250 võ sĩ đến từ 16 đơn vị Quận, huyện và TP.Thủ Đức tranh tài ở 32 nội dung, trong đó có 18 nội dung vô địch và 14 nội dung trẻ. 


Đặc biệt, giải đấu năm nay chỉ thi đấu ở nội dung Lowkick do lực lượng VĐV của TP.HCM tập trung chủ yếu ở nội dung này. Thông qua giải đấu, các HLV và chuyên gia của bộ môn có cơ hội phát hiện thêm nhiều nhân tố mới để bổ sung cho lực lượng của đội tuyển TP.HCM thi đấu ở các giải quốc gia trong thời gian tới.


Giải Vô địch và trẻ Kickboxing TP.HCM 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ gồm Công ty Fighter Việt Nam, Học viện Muay Kickboxing Phú Thọ và Công ty sữa Vinamilk. Trải qua 4 bốn ngày thi đấu, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp khi mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn cống hiến cho khán giả. 


Kính chúc Ban tổ chức, các HLV, VĐV có một kỳ nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 thật nhiều niềm vui và tràn đầy năng lượng để trở lại trong các giải đấu tiếp theo.
 

Một số hình ảnh thi đấu và trao giải:


 

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết