Hơn 200 VĐV Thi đấu Tập huấn Boxing – KickBoxing tại TP.HCM

Võ Đạt
CN 05/11/2023

Ngày thi đấu Tập huấn Boxing – KickBoxing diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Thể Thao Quốc Gia TP.HCM vào 5/11 đã thu hút hơn 200 võ sĩ tham gia với nhiều trận đấu cực kỳ hấp dẫn.

Chương trình Tập huấn nhằm mục đích thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào tập luyện và thi đấu các bộ môn Boxing – KickBoxing, đồng thời Ban Tổ Chức cũng mong muốn phát hiện thêm nhiều nhân tố mới để tuyển chọn vào các đội tuyển để thi đấu ở các giải Quốc gia.

Ban Tổ Chức chụp ảnh lưu niệm:

 

Tham gia thi đấu Tập huấn Boxing – KickBoxing tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM có sự góp mặt của hơn 200 võ sĩ đến từ 14 đơn vị tỉnh thành miền Trung – Tây Nguyên, Nam Bộ và TP.HCM. 

Tại đây, các võ sĩ được BTC sắp xếp thi đấu cọ xát, giao lưu giữa các tỉnh thành với nhau. Với các VĐV trẻ ở các tỉnh, đây là cơ hội tốt để thi đấu với những võ sĩ giàu kinh nghiệm ở đội tuyển quốc gia.

Ngày thi đấu tập huấn, ở bộ môn KickBoxing ghi nhận sự góp mặt của nhiều võ sĩ tên tuổi như Huỳnh Văn Tuấn, Lý Diệu Phước, Vũ Đại Luật, Nguyễn Đình Minh Khuê…

 

Trong khi đó, ở bộ môn Boxing, đa phần là các võ sĩ trẻ ở nhiều lứa tuổi. Theo ghi nhận, các trận đấu diễn ra cởi mở, võ sĩ được khuyến khích thi đấu hết mình trong hai hiệp, mỗi hiệp kéo dài 2 phút. 

Chính vì tính chất thi đấu tập huấn, không xác định võ sĩ thắng cuộc nên nhịp độ các trận đấu được đẩy lên cao xuyên suốt, tạo ra bầu không khí cực kỳ sôi động tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM.

Chương trình Thi đấu Tập huấn Boxing – KickBoxing đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều cơ hội bổ ích với các võ sĩ trẻ trên con đường hướng đến VĐV chuyên nghiệp trong tương lai.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết