Giao lưu đấu tập Boxing – KickBoxing tại Fighter Training Center: Các võ sĩ tranh tài hấp dẫn

Võ Đạt
CN 19/11/2023

Chương trình Giao lưu đấu tập Boxing – KickBoxing được diễn ra vào sáng 19/11 tại Fighter Training Center (số 114 Đồng Đen, P.14, Q.Tân Bình) đã thu hút nhiều võ sĩ tham gia tranh tài với các trận đấu cực kỳ hấp dẫn.

Buổi giao lưu thu hút sự góp mặt của 8 CLB võ thuật trên địa bàn TP.HCM gồm: Fighter Training Center, CLB Võ Thuật AD (Q.Gò Vấp), Võ đường Phi Lâm (Q.Tân Phú), Omega Sports Center (Q.Tân Phú), CLB Boxing Trí Dũng (Q.Gò Vấp), CLB Muay Đức Lê (Quận 10), Art Fight Club (Q.Tân Phú) và MMA Sài Gòn – CN Vĩnh Lộc. 

Các trận đấu được đánh theo luật Boxing và KickBoxing với sự điều hành của Trọng tài Quốc gia Trần Hoài Phương. Riêng phần hỗ trợ y tế cũng được BTC chuẩn bị chu đáo. Theo ước tính, có khoảng hơn 200 người đến tham gia trực tiếp, bao gồm lượng võ sĩ, các phụ huynh và khán giả lân cận.

Ngay trong lần đầu tổ chức buổi giao lưu, các võ sĩ được bắt cặp theo cùng hạng cân, độ tuổi và bộ môn tập luyện. Mỗi trận đấu diễn ra trong hai hiệp, mỗi hiệp 1 phút 30 giây. 

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí cởi mở, các võ sĩ thoải mái thể hiện các kỹ năng được các HLV truyền dạy trong quá trình tập luyện tại CLB. Việc được thi đấu thực tế cũng là một cách để các võ sĩ có cơ hội cọ xát, rèn luyện khả năng thi đấu võ đài thực tế, từ đó rút ra được nhiều bài học cho bản thân trên hành trình tập luyện các bộ môn võ thuật.

Vượt trên cả kỳ vọng, các trận đấu từ lứa tuổi trẻ em đến thanh thiếu niên đều diễn ra vô cùng hấp dẫn tạo nên bầu không khí sôi động tại CLB Fighter Training Center. 

Theo chủ nhiệm CLB, ông Nguyễn Hồ Sĩ, việc tổ chức Giao lưu đấu tập nhằm giúp các võ sĩ giữa các CLB – Võ đường có một sân chơi để thi đấu cọt xát, dần nâng cao khả năng của bản thân. 

Qua đó, ông cũng mong muốn thúc đẩy hoạt động phong trào võ thuật ngày một phát triển. Nếu được sự ủng hộ của các CLB, các võ sĩ và quý phụ huynh, Fighter Training Center sẽ tiếp tục duy trì việc tổ chức giao lưu đấu tập giữa các CLB – Võ đường, xa hơn nữa là một giải đấu chính thức cho các võ sĩ có dịp tranh tài.

 

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết