Giải Vô địch Boxing TP.HCM 2023: Hơn 200 VĐV tham gia tranh tài hấp dẫn

Võ Đạt
Th 2 21/08/2023

Giải Vô địch Boxing TP.HCM 2023 vừa khai mạc tối ngày 20.8 tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao Quận Tân Bình.

Theo đó, Giải Vô địch Boxing TP.HCM 2023 sẽ bắt đầu thi đấu từ 14h ngày 20/8 đến ngày 23/8. Năm nay, giải đấu có sự tham dự của hơn 200 võ sĩ đến từ 16 đơn vị quận, huyện và thành phố Thủ Đức. 

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ trọng tài điều hành giải.

Các võ sĩ tranh tài ở 26 nội dung, bao gồm 14 hạng cân nam và 12 hạng cân nữ. Theo thông tin từ BTC, giải đấu sẽ mở cửa tự do để người hâm mộ, yêu thích bộ môn Boxing có thể đến theo dõi trực tiếp, góp phần mở rộng, quảng bá thêm hình ảnh của bộ môn đến đông đảo công chúng.

Tối 20.8, buổi lễ khai mạc giải đấu có sự hiện diện của nhiều vị khách quý, gồm: ông Nguyễn Vĩnh Nghi - Chủ tịch Liên đoàn Boxing TP.HCM, ông Giáp Trung Thang - Phó Phòng nghiệp vụ TT HL&TĐ TDTT TP.HCM, ông Châu Vĩnh Liêm - Phó Chủ nhiệm Nhà tập luyện Phú Thọ, ông Vương Đức Vinh - Trưởng Ban chuyên môn đội tuyển Boxing TP.HCM, lão võ sư Nguyễn Minh Hoàng, ông Nguyễn Hồ Sĩ – Giám đốc Công ty TNHH Fighter Việt Nam…

 

Từ trái qua phải: Ông Vương Đức Vinh, ông Nguyễn Mạnh Thái, ông Châu Vĩnh Liêm, ông Nguyễn Vĩnh Nghi.

Từ trái qua phải: ông Nguyễn Văn Hướng, ông Hồ Hữu Huỳnh, lão võ sư Minh Hoàng, ông Nguyễn Hồ Sĩ, ông Giáp Trung Thang.

Boxing là một trong những bộ môn võ thuật có mức độ phổ biến và phát triển mạnh mẽ tại TP.HCM nhiều năm qua. Thông qua giải đấu, BTC mong muốn đưa giải đấu ngày càng hoàn thiện cả về chuyên môn lẫn ứng dụng nhiều trang thiết bị hiện đại vào việc chấm điểm nhằm mang lại tính công bằng cho các võ sĩ.

Ban Trọng tài Điều hành giải.

Ông Giáp Trung Thang phát biểu tại Lễ khai mạc.

Đại diện trọng tài tuyên thệ tại Lễ khai mạc.

Đại diện VĐV tuyên thệ.

Giải đấu cũng là dịp để đánh giá công tác huấn luyện của các đơn vị quận huyện trong thành phố và củng cố thêm chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ trọng tài. Từ đó, BTC mong muốn góp phần đưa hình ảnh Boxing TP.HCM ngày một phát triển theo hướng chuyên nghiệp.

Giải Vô địch Boxing TP.HCM 2023 còn là nơi để các chuyên gia, HLV tuyển chọn thêm nhiều gương mặt mới bổ sung vào đội tuyển Boxing TP.HCM để chuẩn bị lực lượng tham gia nhiều giải đấu quan trọng trong nước và quốc tế trong tương lai.

 

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết