Fighter Việt Nam đồng hành cùng Giải KickBoxing ở Đại hội Thể thao Đồng bằng Sông Cửu Long lần thứ IX – Hậu Giang 2023

Võ Út Đạt
Th 5 27/07/2023

Chiều 25/7, tại Nhà thi đấu bóng rổ TP. Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang đã diễn ra lễ khai mạc và thi đấu Giải Kickboxing thuộc khuôn khổ Đại hội thể thao Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) lần thứ IX - Hậu Giang 2023.

Tham dự giải có 165 vận động viên đến từ 11 tỉnh, thành phố gồm Trà Vinh, Bến Tre, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Sóc Trăng, Cà Mau, Đồng Tháp, TP. Cần Thơ và Hậu Giang đơn vị chủ nhà. Môn Kickboxing do tỉnh Hậu Giang đăng cai tổ chức, kéo dài đến ngày 30/7. Đây là môn thi đấu thứ 2 tại Đại hội thể thao ĐBSCL lần thứ IX - Hậu Giang 2023.

Tiến sĩ Vũ Đức Thịnh - Trưởng bộ môn Boxing, Tổng cục TDTT chụp ảnh cùng các HLV, VĐV.

Các vận động viên thi đấu với hình thức loại trực tiếp, cùng tranh tài ở 2 nội dung Lowkick 19 hạng cân (12 hạng cân nam, 7 hạng cân nữ); Fullcontact với 11 hạng cân (6 hạng cân nam và 5 hạng cân nữ).

Ông Lê Công Khanh - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang và ông Nguyễn Huỳnh Đức - Bí thư Thành ủy Ngã Bảy chụp hình lưu niệm cùng lực lượng trọng tài điều hành giải.
 

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Công Khanh - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể thao Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ IX – Hậu Giang năm 2023 cho biết: “Tỉnh Hậu Giang rất vinh dự được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chọn là đơn vị đăng cai tổ chức Đại hội thể thao đồng bằng sông Cửu Long lần thứ IX – Hậu Giang năm 2023. Nội dung thi đấu các môn thể thao hôm nay được xem là 1 trong 27 môn quan trọng của Đại hội. Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị, xã hội to lớn nhằm thực hiện hiệu quả đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác Thể dục thể thao; đồng thời để đánh giá quá trình giảng dạy, huấn luyện của các huấn luyện viên.

Qua đó cũng kiểm tra khả năng phát triển của các vận động viên, đặc biệt là vận động viên trẻ để chuẩn bị sẵn sàng tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc và các giải cấp khu vực Đông Nam á, Châu Á và Thế giới trong thời gian tới. Với ý nghĩa đó, tôi đề nghị lực lượng trọng tài làm việc một cách công tâm, khách quan, chính xác và đúng luật. Các vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, hết mình với tinh thần: “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, phấn đấu đạt thành tích cao nhất.”

Đại hội Thể thao đồng bằng sông Cửu Long lần thứ IX được tổ chức tại tỉnh Hậu Giang và 9 tỉnh, thành phố trong khu vực, với chủ đề “Thể thao vươn tới tầm cao”. Hơn 2.200 vận động viên tranh tài với 27 bộ môn thi đấu, với 3.618 huy chương sẽ được trao tại Đại hội.

Fighter Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải đấu khi tài trợ trang phục và các dụng cụ thi đấu như Găng Boxing, Quần Áo KickBoxing (Low Kick và Full Contact). Các sản phẩm của Fighter Việt Nam luôn được các VĐV đón nhận, tin tưởng sử dụng ở nhiều hệ thống các giải vô địch quốc gia và các tỉnh thành trên cả nước. 

Một số hình ảnh tại giải đấu:


Nguồn: Báo Cần Thơ

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết