Fighter Việt Nam: Thương Hiệu Độc Quyền

Võ Đạt
Th 7 02/12/2023

Ngày 17/10/2023 Fighter Việt Nam đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu đối với thương hiệu võ thuật Fighter Việt Nam. Đây là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển của Fighter Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, bán hàng các dụng cụ võ thuật trên khắp thị trường tại Việt Nam.

Chứng nhận Đăng ký nhãn hiệu Fighter Việt Nam do Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp.

Fighter Việt Nam là thương hiệu do anh Nguyễn Hồ Sĩ sáng lập vào khoảng đầu năm 2010. Xuất thân là một võ sĩ đối kháng Võ Cổ Truyền, anh đã từng đạt nhiều thành tích huy chương vàng, bạc & đồng trong các giải đấu Võ Cổ Truyền tỉnh Khánh Hòa, khu vực miền Trung-Tây Nguyên & toàn quốc trong thi đấu đối kháng. 

Fighter Việt Nam - Thương Hiệu Độc Quyền

Đồng thời, anh Nguyễn Hồ Sĩ cũng là kỹ sư cơ khí có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Song niềm đam mê võ thuật cũng như sau thời gian dài tập luyện, nhận thấy thị trường dụng cụ võ thuật ở thời điểm 2010 có nhiều tiềm năng, võ sư Nguyễn Hồ Sĩ đã rẽ hướng sang lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các dụng cụ tập luyện và thi đấu võ thuật. 

Võ sư Nguyễn Hồ Sĩ tham gia công tác trọng tài điều hành môn KickBoxing tại SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam.

Cũng từ đó, thương hiệu Fighter Việt Nam được hình thành nhằm cung cấp cho các huấn luyện viên, võ sư hay cộng đồng đam mê võ thuật có sản phẩm chất lượng và giá hợp lý, phục vụ chính cho các môn võ thuật như: Võ Cổ Truyền, Muay Thái, KickBoxing, Boxing, MMA,… 

Bên cạnh đó, võ sư Nguyễn Hồ Sĩ cũng là CEO sáng lập Fighter Training Center với 3 câu lạc bộ đang hoạt động tại thành phố Hồ Chi Minh với các bộ môn: Boxing – KickBoxing – Muay Thái.

CN1: Fighter Training Center – 65 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3
CN2: Fighter Training Center – 114 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình
CN3: Fighter Training Center – 14 ĐHT 08, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12

Fighter Training Center thường xuyên tổ chức Giao hữu đấu tập giữa các CLB.

Nhắc đến Fighter Việt Nam, hầu hết các võ sư, huấn luyện viên, võ sĩ Võ Cổ Truyền, Muay, KickBoxing, Boxing, MMA ở Việt Nam đều quen thuộc với nhiều dòng sản phẩm mang thương hiệu: Fighter Việt Nam – Fighter Born To Fight. Tiêu biểu gồm:

  • Các dòng Găng Boxing Fighter, Găng Boxing Fighter Shark… 
  • Các dòng Bao Cát Tập Võ Fighter – Fighter BTF, Bao Cát Tự Đứng – Lò Xo…
  • Quần áo các môn võ Boxing, KickBoxing, Muay Thái, Võ Cổ Truyền, Vovinam…
  • Các dụng cụ tập luyện: Lampor Tay, Lampor Chân, Dây Nhảy
  • Các dụng cụ thi đấu: Nón Bảo Hộ, Giáp Thi Đấu, trang bị gối – chỏ, bảo hộ răng, cuki hạ bộ…
  • Mộc Nhân
  • Binh khí nhôm tập luyện và thi đấu Võ Cổ Truyền, Vovinam…

Găng Boxing Fighter

Bao cát Fighter Cao Cấp

Lampor Fighter BTF Cao Cấp

Quần Muay Thái Fighter Cao Cấp

Mộc Nhân Vịnh Xuân Quyền - Việt Nam và Hồng Kông.

Về tiêu chí: Sản phẩm chất lượng – Giá hợp lý – Giao hàng nhanh

Về tầm nhìn chiến lược: Fighter Việt Nam mong muốn trở thành thương hiệu Võ thuật & Thể Dục Thể Thao hàng đầu Việt Nam, mang biểu tượng niềm tin về các sản phẩm phục vụ cho việc tập luyện và thi đấu võ thuật nhằm nâng cao sức khỏe phục vụ cuộc sống con người. 

Về sứ mệnh: Fighter Việt Nam cam kết cung cấp cho cộng đồng võ thuật các sản phẩm tốt và chất lượng cao nhất, mỗi sản phẩm đến tay người sử dụng đều mang tâm huyết và trách nhiệm cao đối với cuộc sống con người và xã hội.

Bộ logo thương hiệu của Fighter Việt Nam - Siêu Thị Võ Thuật Việt Nam

Hiện nay, các dòng sản phẩm của Fighter Việt Nam ước tính chiếm khoảng 60% thị phần Việt Nam nhưng thị trường tiêu thụ sản phẩm chủ yếu ở khu vực nông thôn và tại các Giải thi đấu võ thuật cấp Tỉnh & quốc gia ở các môn: KickBoxing, Võ Cổ Truyền, Muay, Boxing,... 

Đấy là lợi thế nhưng cũng là điểm hạn chế của Fighter Việt Nam khi cạnh tranh với các thương hiệu ngoại đến từ Thái Lan, Trung Quốc ở thị trường các thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…

Chính vì điều đó, Fighter Việt Nam đã luôn thay đổi để bắt kịp xu hướng, đầu tư vào hệ thống marketing, phòng ban thiết kế với nhiều mẫu mã sản phẩm mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để cạnh tranh với các thương hiệu đến từ các nước có nền võ thuật phát triển mạnh như Trung Quốc, Thái Lan. Ngoài ra, những dòng sản sản phẩm từ các thương hiệu Twins, Fairtex, Yokkao, BN Fight, Wesing, Wolon… cũng đều có mặt ở Fighter Việt Nam và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người tập võ.

Về tổng thể, Fighter Việt Nam – Siêu Thị Võ Thuật Việt Nam hiện có hơn 1.500 sản phẩm phục vụ cho các môn võ như: Boxing, KickBoxing, Muay Thái, Võ Cổ Truyền, Vovinam, Taekwondo, Vịnh Xuân, Karate, BJJ, MMA, Thái Cực Quyền, Wushu…

Trong dòng chảy cạnh tranh của thị trường, Fighter Việt Nam luôn không ngừng phát triển, đổi mới và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Bên cạnh chính sách bán lẻ, Fighter Việt Nam cũng đang là nhà cung cấp sỉ các sản phẩm võ thuật lớn nhất tại thị trường Việt Nam cho hàng nghìn Câu lạc bộ, Võ đường trải dài từ Bắc vô Nam. 

Ngoài việc sản xuất và bán hàng, Fighter Việt Nam luôn đồng hành cùng các sự kiện lớn, các giải vô địch Quốc gia và các tỉnh thành tại Việt Nam. 

Fighter Việt Nam thường xuyên là nhà tài trợ chính thức cho các giải vô địch võ thuật quốc gia và các tỉnh thành, với các bộ môn phổ biến như: KickBoxing, Muay Thái, Võ Cổ Truyền, Taekwondo trong nhiều năm qua, tiêu biểu:

  • Giải Vô địch Muay Toàn Quốc 2023
  • Giải Vô địch KickBoxing Toàn Quốc 2023
  • Đại hội Thể thao Đồng Bằng Sông Cửu Long 2023
  • Giải Vô địch KickBoxing Toàn Quốc 2022
  • Giải Vô địch Cup KickBoxing Toàn Quốc 2021 tại Quy Nhơn, Bình Định.
  • Giải Vô Địch Cup Võ Cổ Truyền Toàn Quốc 2020 tại Gia Lai
  • Giải Vô địch Cup Các CLB Muay Toàn Quốc 2020 tại Tiền Giang.
  • Giải Vô địch Taekwondo Quốc Gia 2020 tại Tiền Giang
  • Giải Vô địch Các CLB Muay Toàn Quốc 2019 tại Khánh Hòa.
  • Giải Vô địch Võ Cổ Truyền Toàn Quốc 2019 tại Đà Lạt.
  • Giải Vô địch Võ Cổ Truyền Trường ĐH TDTT TP.HCM 2018.

Fighter Việt Nam - Siêu Thị Võ Thuật Việt Nam
Địa chỉ: Hẻm 383 Trường Chinh, số 75/2 Khu phố 1, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 0985 429 842 - 0939 429 842
E-mail: sieuthivothuatvietnam@gmail.com
Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết